Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Tìm mua bộ đỉnh đồng cao cấp giá rẻ



Tìm mua bộ đỉnh đồng cao cấp giá rẻ Thông thường, những người chưa có kinh nghiệm chọn mua đồ thờ cúng nói chung và bộ đỉnh đồng thờ cúng nói riêng sẽ rất lúng túng khi phải quyết định nên mua bộ nào phù hợp với bàn thờ gia tiên. Bộ đỉnh đồng thờ cúng có thể là Bộ tam sự (1 đỉnh đồng và 2 chân nến đồng) hoặc có thể là Bộ ngũ sự (1 đỉnh đồng, 2 chân nến đồng và 2 con hạc thờ bằng đồng). Sau đây, Siêu thị đồ đồng Mỹ Nghệ Việt Nam sẽ giới thiệu “mẹo” lựa chọn đỉnh đồng cho bạn!

Các yếu tố chính cần cân nhắc, xem xét
Về hình dáng: Về cơ bản, đỉnh đồng có dạng hình tròn 3 chân hoặc dạng hình vuông 4 chân hoặc hình bát giác 4 chân. Hai bên thân đỉnh đồng thường có đúc, gắn hình rồng bay lượn hoặc là hình mây bay lên, hình đầu voi và có thể là 3 trái đào.
Về trang trí bề mặt: Bề mặt đỉnh đồng có loại để trơn hoặc là bề mặt có hoa văn họa tiết; có loại bề mặt có ít hoa văn họa tiết nhưng lại có loại có nhiều hoa văn họa tiết (đúc nổi lên hoặc chạm chìm); có loại bề mặt được khảm tam khí (khảm đồng vàng, đồng đỏ, bạc), có loại khảm ngũ sắc (khảm đồng vàng, đồng đỏ, bạc, vàng, đồng đen)

tim-mua-bo-inh-ong-cao-cap-gia-re
Về vật liệu sử dụng: Đỉnh đồng có loại được làm bằng đồng thau, đồng đỏ, có loại lại được làm bằng đồng tấm.
Về màu sắc: Đỉnh đồng có loại là màu đồng vàng, đồng đỏ để mộc hoặc làm màu ốc bươu, có loại được hun đen giả cổ hoặc lại được phủ sơn nâu đen.
Về gia công chế tác: có thể được đúc thủ công hoặc đúc công nghiệp hay được gò, chạm bằng tay từ những đồng tấm cán mỏng.

tim-mua-bo-inh-ong-cao-cap-gia-re-1

Về đôi chân nến đồng (chân đèn đồng), đôi hạc đồng thờ cúng: Tùy theo từng loại đỉnh đồng thờ cúng cụ thể mà đôi chân nến đồng và đôi hạc đồng sẽ có đặc điểm về trang trí bề mặt, vật liệu, màu sắc, gia công chế tác tương đồng nhằm đảm bảo tính thống nhất, vẻ đẹp tổng thể của bộ đỉnh đồng.

Cuối cùng, quyết định chọn kích cỡ: Thực tế đã có nhiều người chọn sai kích cỡ của bộ đỉnh đồng, khi mang về đặt lên bàn thờ thì bộ đỉnh đồng quá to hoặc quá nhỏ so với kích thước của bàn thờ gia tiên và đôi khi lại còn không cân đối với kích cỡ của các món đồ thờ khác bên cạnh.

[HOT] Nhanh tay đặt mua sản phẩm Trống đồng quà tặng hiện đang có sẵn trong Cửa hàng đồ thờ của công ty chúng tôi để được hưởng những ữu đãi với mức giá hợp lý nhất.



CHI TIẾT THÔNG TIN LIÊN HỆ:

SIÊU THỊ ĐỒ ĐỒNG MỸ NGHỆ VIỆT NAM

Địa chỉ: 491A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 04.6680.1314 – 0986.896.995 – 0902.004.660

Chi nhánh: 358/2 Cách mạng tháng 8, Phường 10, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938.905.333 – 0168.31.88866

Website: mynghevietnam.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét