Thứ Ba, 7 tháng 2, 2017

Chọn bộ đỉnh hợp hợp lý ban thờ



Là một kiệt tác trong các sản phẩm đỉnh đồng thờ cúng sản phẩm bộ đỉnh thờ hun đen giả cổ hoa sòi 60cm có mức giá 11.500.000 vnđ

Chọn bộ đỉnh hợp hợp lý ban thờ Bộ đỉnh thờ hun đen giả cổ hoa sòi 60cm, đỉnh đồng hoa sòi nổi kèm phụ kiện thờ cúng. Kích thước: cao 60cm, lọ hoa 30cm, đôi đèn điện quả dứa 40cm, ấm chén 3.

Chất liệu: Đồng hun đen giả cổ . Chúng tôi là nơi cung cấp các loại đỉnh thờ tự đúc bằng phương pháp thủ công cải tiến, sản phẩm tinh xảo, rất đẹp, sắc nét. Sản phẩm được lấy từ các mẫu đỉnh thờ cúng cổ truyền từ xưa, các mẫu đỉnh thờ truyền thống thời Nguyễn, đỉnh thờ Huế, đỉnh đồng đại bái, đỉnh thờ Ý Yên, Đỉnh đồng Ngũ xá và nhiều mẫu đỉnh từ các làng nghề cổ truyền của Việt Nam.

chon-bo-inh-hop-hop-ly-ban-tho

Các mẫu đỉnh phù hợp với bày trên bàn thờ trong không gian thờ cúng Việt Nam. Gồm nhiều màu sắc từ hun đen, vàng sáng đến mẫu cải tiến giả cổ màu mai cua ánh kim, màu đồng mắt cua và màu đồng mộc, màu nâu đen…..

Đỉnh đồng thờ cúng được đúc bằng đồng nguyên chất và thường chạm trổ biểu tượng song long trầu nguyệt, lư hương dùng để bỏ trầm hương, một loại dược thảo quý hiếm toả ra mùi thơm thanh khiết cho gian phòng, trầm hương tỏa ra mùi thơm thanh khiết làm cho không gian phòng thờ thêm linh thiêng.

Biểu tượng con Nghê trên đỉnh lư hương là hình tượng sáng tạo của cha ông lấy hình ảnh từ loài chó nhà, con vật trung thành và bảo vệ nhà cửa vì thế con Nghê có ý nghĩa bảo vệ, xua đuổi tà khí.

Với mỗi người Việt Nam, ban thờ – nơi thờ cúng gia tiên, tưởng nhớ tổ tiên là nơi trang nghiêm tôn kính nhất. Tổ tiên được ví như cây đại thụ, con cháu được ví như cành lá, gốc có tốt thì cành lá mới sum xuê. Tục thờ cúng gia tiên chính là sự ghi nhớ công ơn của các đấng sinh thành, đồng thời mong được che chở “phù hộ độ trì”.

Tùy theo văn hóa vùng, miền và điều kiện cụ thể của mỗi gia đình mà bàn thờ có thể to, nhỏ, cách bài trí cũng có nét khác biệt. Tuy nhiên vẫn có những nguyên tắc chung trong cách bài trí và sử dụng đồ thờ cúng, như: bàn thờ phải hội đủ ngũ hành; tết nhất phải có mâm ngũ quả; sử dụng hoành phi, câu đối, tam sơn, tam sự… trong thờ cúng.

chon-bo-inh-hop-hop-ly-ban-tho-1

Bộ tam sự gồm ba vật là 01 lư hương và 02 cây đèn. Lư thường dùng để thắp hương và được coi là nơi hội tụ của tinh tú. Hai cây đèn là tượng trưng cho mặt trời, mặt trăng. Đỉnh đồng thờ cúng được đặt giữa nơi thờ cúng, đặc biệt lư thường được đặt giữa đôi đèn.

Lư hương là nơi để đốt trầm, chủ yếu để tạo ra mùi hương trầm thơm, bởi theo quan niệm từ xưa thì hương thơm thể hiện lòng thành, sự thanh khiết cao quý. Chính vì thế, lư hương với những khói trầm toả ra có tác dụng thanh lọc khí rất tốt; về mặt tâm linh thì nó hoá giải được hung khí tăng thêm cát khí, gia tăng sự hoà thuận, hiếu thảo, sự tăng tiến về trí tuệ tài lộc. Hai cây đèn cúng dùng để thắp sáng và tăng thêm tính lung linh, huyền ảo và uy nghiêm ở bàn thờ.

Để được tư vấn kỹ hơn xin liên hệ với chúng tôi. Hoặc đến tận cửa hàng để lựa chọn sản phẩm đỉnh đồng thờ cúng cho phù hợp với bàn thờ gia đình. Chúng tôi có nhiều mẫu và kiểu dáng đỉnh thờ đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

Chi tiết liên hệ : Mynghevietnam.vn hiện tại đang là trang web uy tín và là đối tác phân phối lớn nhất về sản phẩm đỉnh đồng thờ cúng hoành phi câu đối giá rẻ và quà tặng người nước ngoài các bạn nên tham khảo theo địa chỉ dưới đây :

Địa chỉ: 491A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 04.6680.1314 – 0986.896.995 – 0902.004.660

Chi nhánh: 358/2 Cách mạng tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0938.905.333 – 0168.31.88866

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét