Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Hoành phi câu đối với những câu chuyện tâm linh

Hoành phi câu đối với những câu chuyện tâm linh


Giữa tháng 7/2012, dù bực mình mẹ chồng mê tín, Xuân vẫn phải theo lệnh mẹ tôi, xin nghỉ phép một tuần để vào Nghệ An Hoành phi câu đối áp vong gọi hồn bố chồng, thầy trong đó gọi điện báo là vong đã về chờ. Cả nhà gồm mẹ tôi mẹ, 4 con trai, 3 con dâu, 3 đứa cháu lớn lên xe đi hết, trừ dâu út ở nhà trông mấy đứa trẻ còn nhỏ chưa đi được. Mỗi buổi sáng, họ từ chỗ trọ đến nhà thầy, kiếm một chỗ ngoài sân trải chiếu, mẹ tôiy lễ thắp hương khấn vái rồi ngồi chờ vong nhập. Mất ba ngày vẫn chưa thấy vong, họ tha hồ nhìn cảnh áp vong của các gia đình khác. Thấy nhiều người bị hồn của người thân nhập vào, sau đó ngã vật ra mệt lử, mắt lờ đờ, dài dại, chị dâu trưởng của Xuân (Xuân là dâu thứ ba) sợ chết khiếp. Những người trọ cùng khu nhà với gia đình họ còn kể, nhiều người sau khi áp vong cứ bị hồn theo mãi, thỉnh thoảng lại mượn xác họ nhập vào để trò chuyện với người nhà, chẳng chịu rời đi.

hoanh-phi-cau-doi-voi-nhung-cau-chuyen-tam-linh

Xuân kể: “Ngồi chờ vong mà bản thân tôi thấy chị dâu cứ run rẩy, chị chắp tay khấn là bố ơi bố đừng nhập vào con, con yếu lắm; bố nhập vào em Xuân khỏe mạnh để con được trò chuyện thăm hỏi bố. Bản thân tôivừa buồn cười vừa bực, nhưng rồi tự nhủ, tại sao lại khcụ nhỉ. Bản thân tôichẳng tin cái chuyện này, vậy nhân tiện giải quyết việc của mình cũng tốt. Chuyện nhà chồng bản thân tôinắm hết, tối đó bản thân tôikhéo léo moi ở mẹ chồng thêm nhiều chuyện ngày xưa nữa là ổn về mặt thông tin”. Hoành phi câu đối

Ngày thứ tư, cả nhà vừa mừng vừa sợ khi thấy ở Xuân có dấu hiệu bị vong nhập. Ai nấy tranh nhau hỏi. Xuân, lúc này là vong của bố chồng, nói chuyện nhà đâu ra đấy, mẹ tôiy tỏ tình cảm nhớ thương vợ con tràn trề, dặn dò cắt đặt mọi thứ.

Khi mẹ tôi cụ hỏi: “Cụ có muốn dặn riêng gì bản thân tôikhông?”, vong trả lời: “Mẹ tôi chuyện gì cũng làm tốt, lúc vắng bản thân tôivẫn lo toan được cho con cháu đâu ra đấy nên bản thân tôiyên tâm lắm. Bản thân tôichỉ dặn mẹ tôi chuyện thằng Hưng (chồng Xuân) thôi. Vợ chồng nó đang định đẻ đứa nữa, mẹ tôi phải ngăn chúng nó lại. Mạng của thằng Hưng phải một con mới tốt, đẻ thêm đứa thứ hai là đường làm quan của nó bị cắt luôn, tiền tài cũng hao tán hết. Mẹ tôi nhớ đấy, phải ngăn mau kẻo không kịp”.Hoành phi câu đối.


hoanh-phi-cau-doi-voi-nhung-cau-chuyen-tam-linh-1

Hoành phi câu đối với những câu chuyện tâm linhThực ra, Xuân bị mẹ chồng giục sinh con thứ hai suốt mấy năm nay, trong khi cô chỉ muốn dừng lại ở một đứa. Việc cô đã có con trai cũng không đủ thuyết phục mẹ tôi cụ. Mẹ tôi lôi cả đại gia đình vào cuộc để thuyết phục, thực ra là ép Xuân, khiến cô cảm thấy mình bị coi là tội đồ hay chí ít cũng là thành phần chậm tiến cần được giáo dục. Thấy tình hình căng quá, Xuân đành giả vờ đồng ý, định bụng sẽ tìm cớ khác. Rồi cô tự biến chuyến đi này thành cơ hội“Anh ấy kể hai tội, một là dám đùa với người âm, nhỡ có chuyện gì thì sao, hai là sao lại nỡ lôi cả nhà anh ra lỡm như thế. Bản thân tôibiết mình có sai nên ra sức nịnh, anh ấy cũng cho qua. Dù sao thì cũng được một việc lớn là mẹ chồng khcụ bắt đẻ nữa. Cái tội lừa mẹ tôi, bản thân tôi sẽ cố gắng ăn ở tử tế để bù lại vậy”, Xuân nói trong ngậm ngùi .

Chi tiết liên hệ : Mynghevietnam.vn hiện tại đang là trang web uy tín và là đối tác phân phối lớn nhất về sản phẩm đỉnh đồng thờ cúng, hoành phi câu đối giá rẻ và quà tặng người nước ngoài các bạn nên tham khảo theo địa chỉ dưới đây:

Địa chỉ: 491A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 04.6680.1314 – 0986.896.995 – 0902.004.660
Chi nhánh: 358/2 Cách mạng tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh. Điện thoại: 0938.905.333 – 0168.31.88866
Chịu trách nhiệm trang web: Ông Nguyễn Quốc Việt – Công ty cổ phần Vykym – MST: 1000.864.851

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét