Thứ Năm, 22 tháng 12, 2016

Tặng đỉnh đồng thờ cúng cho người nước ngoài-Nên hay không?

Tặng đỉnh đồng thờ cúng cho người nước ngoài-Nên hay không?
Đỉnh đồng thờ cúng quà tặng lưu niệm, quà tặng đối tác nước ngoài. Lư hương được sản xuất đúc bằng đồng nguyên chất và thường chạm trổ biểu tượng song long trầu nguyệt với đường nét rất tinh xảo, lư hương dùng để bỏ trầm hương nhang khói, một loại dược thảo quý hiếm toả ra mùi thơm thanh khiết,sang trọng cho gian phòng, trầm hương tỏa ra mùi thơm thanh khiết, nhẹ nhàng làm cho không gian phòng thờ thêm linh thiêng và cao quý .Đỉnh đồng thờ cúng quà tặng lưu niệm, quà tặng đối tác nước ngoài là phương pháp lựa chọn phù hợp những người bạn nước ngoài.


tang-dinh-dong-tho-cung-cho-nguoi-nuoc-ngoai-nen-hay-khong

Đây là sản phẩm quà tặng mỹ nghệ rất sang trọng. Thích hợp trong việc làm quà tặng đối tác, quà tặng hội nghị lớn, quà tặng lưu niệm cho bạn bè trong nước và nước ngoài.

Văn hóa quà tặng người nước ngoài:

Tâm lý chung của mỗi người là đều thích được tặng quà, nhất là món quà mang tính văn hóa hay chứa đựng những lời chúc sâu sắc mang lại cảm giác phấn khích thoải mái. Có một câu nói rằng: “Tặng quà cũng phải có văn hóa và tặng quà văn hóa” vì thế đã không còn là một câu khẩu hiệu khô cứng mà đã trở thành thói quen của người tiêu dùng sành điệu tại Việt Nam ngày nay. Theo xu hướng chung Việc tặng quà vì thế cũng trở thành một nghệ thuật và một nét văn hóa của dân tộc việt nam nói riêng và quốc tế nói chung .


tang-dinh-dong-tho-cung-cho-nguoi-nuoc-ngoai-nen-hay-khong-1

Tặng đỉnh đồng thờ cúng cho người nước ngoài-Nên hay không?

Đa số chúng ta đều nghĩ rằng quà tặng càng nhiều giá trị càng tốt. Một chiếc xe hơi đời mới hàng tỷ đồng,hoặc một bộ Đỉnh đồng thờ cúng có giá tri một chiếc nhẫn kim cương hàng nghìn đô, một bó hồng dát vàng hàng trăm triệu đồng… há chẳng phải là những thứ quà tặng xa xỉ mà ai cũng muốn nhận hay sao? Điều đó là tất nhiên bởi con người vốn dĩ khao khát tiền tài danh vọng. Tuy nhiên, lật ngược lại vấn đề, nếu bạn tặng những món quà đó vì mục đích cá nhân: lấy lòng sếp để được thăng chức, làm đẹp lòng người bạn đang theo đuổi… thì những tặng phẩm giá trị đó chưa chắc đã là tốt.

Bạn không có năng lực thì dĩ nhiên siêu xe cũng không thể đưa bạn lên ghế trưởng phòng được. Người ấy vốn dĩ đã không có cảm tình với bạn thì một hay một trăm bó hoa hồng dát vàng cũng không thể làm họ động lòng được. Những món quà giá trị thường đi kèm với một lời gửi gắm nhờ vả, ân huệ…, đôi khi còn làm người nhận cảm thấy khó chịu, nhức mắt vì sự lộ liễu quá đáng của bạn nữa.

Không đầu tư cho việc trang trí món quà

Khi bạn không đầu tư cho việc trang trí món quà, hẳn nó đã bị giảm mất một nửa giá trị. Bởi ông bà ta có câu “Của cho không bằng cách cho”, nên món quà được gói sơ sài, nhàu nát, không có dây ruy băng, không nơ, không đầu tư… sẽ gây ấn tượng không mấy tốt đẹp với người nhận. Hãy chú ý trang trí món quà bằng giấy gói quà, tạo những chiếc nơ xinh xắn, trao gửi tận tay đến người nhận với tất cả tấm lòng chân thành và yêu thương nhất. Chắc chắn người nhận sẽ cảm nhận được chân tình của bạn.

Quà tặng nên được đầu tư kỹ lưỡng cả nội dung lẫn hình thức

Nên cách tân trong việc chọn quà tặng người nước ngoài để không đi vào lối mòn quà tặng sáo rỗng

Mynghevietnam.vn hiện tại đang là trang web uy tín và là đối tác phân phối lớn nhất về sản phẩm Đỉnh đồng thờ cúng giá rẻ và quà tặng người nước ngoài các bạn nên tham khảo theo địa chỉ.


Địa chỉ: 491A Giải Phóng – Thanh Xuân – Hà Nội

Điện thoại: 04.6680.1314 – 0986.896.995 – 0902.004.660

Chi nhánh: 358/2 Cách mạng tháng 8, P.10, Q.3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: 0938.905.333 – 0168.31.88866

Chịu trách nhiệm trang web: Ông Nguyễn Quốc Việt – Công ty cổ phần Vykym – MST: 1000.864.851

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét